Bạn đang phân vân không biết nên chọn cửa hàng nào để mua điện thoại mới tại Huế? Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế với hệ thống cửa hàng hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình khi mua sắm tại đây, từ khâu tư vấn cho đến dịch vụ sau bán hàng.

Thông tin liên hệ Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế

  • Địa chỉ: 48 Đống Đa, TP Huế
  • Điện thoại: 0905.66.88.48
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 21h30 hằng ngày

Đôi nét về cửa hàng Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế

Hoàng Hà Mobile tại Huế là một shop bán hàng liên kết với nhà mạng Mobifone để tối ưu hóa chi phí và thúc đẩy sự phát triển của nhau. Chính nhờ việc sử dụng chung một địa điểm giúp cả 2 đơn vị có được nhiều lợi thế nhằm bán chéo sản phẩm của mình. Hoàng Hà Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính, đồng hồ thông minh, đồ gia dụng, tivi,… khách hàng chủ đích đến mua gói cước có thể ghé qua gian hàng của Hoàng Hà “chốt đơn”. Mình thấy chiến lược bán chéo thúc đẩy doanh số này khá là hay.

Hoàng Hà Mobile là địa chỉ đáng tin cậy của người dân tại Thừa Thiên Huế. Với chính sách bảo hành chính hãng tới 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 mới hoàn toàn nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh giá cả sản phẩm luôn phải chăng và có phần thấp hơn so với một số đại lý khác, Hoàng Hà Mobile còn là đơn vị sửa chữa sản phẩm đồ công nghệ.

Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế có uy tín không? 

Ưu điểm nổi bật 

  • Cửa hàng kết hợp với shop Mobifone nên rộng rãi thoáng mát, rất dễ tìm kiếm do có vị trí tốt
  • Dịch vụ ở đây rất tốt, sản phẩm có giá cả phù hợp và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng khi mua sản phẩm ở đây.
  • Tại Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 
  • Giá thành phải chăng, nhiều sản phẩm mình thấy giá tốt hơn nhiều so với thị trường, thi thoảng còn được tặng thêm quà khi mua hàng nữa.
  • Tốc độ làm việc xử lý tại của hàng cũng nhanh chóng, thuận tiện
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các sản phẩm công nghệ, điện tử có tay nghề tốt, dịch vụ bảo hành đảm bảo chất lượng. Vậy nên nếu cần sửa hay bảo hành sản phẩm bạn nên mang sản phẩm đến cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhược điểm

  • Hoàng Hà Mobile mới chỉ có 1 shop tại Huế nên nếu ai ở cách bán kính shop trên 4-5km di chuyển mất thời gian
  • Nhiều chương trình quảng cáo đôi khi hơi lố, mặt hàng đa dạng nhưng có cơ sở không có hàng và phải chờ vận chuyển từ khu vực khác về mất thời gian chờ đợi.

Đánh giá khách quan từ khách hàng 

Theo đánh giá của anh Hữu Hiệp trên Google Maps: “Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi.

Theo đánh giá của anh Trac Nguyen trên Google Maps: “Sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi tốt, nhân viên nhiệt tình và chu đáo.”

Theo đánh giá của ban Thanh Truc Tran trên Google Maps: “Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá được khuyến mãi tốt với sản phẩm chính hãng

Theo đánh giá của anh Nam Nguyendinh trên Google Maps: “Nơi bán máy di động, sim, card. Thoáng mát, phục vụ lịch sự, chu đáo.”

Hình ảnh thực tế tại Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế

 Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế thường xuyên đông khách
Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế thường xuyên đông khách
Sự kiện khai trương Hoàng Hà Mobile tại Huế
Sự kiện khai trương Hoàng Hà Mobile tại Huế
Cửa hàng đa dạng mẫu mã với giá cả hợp lý
Cửa hàng đa dạng mẫu mã với giá cả hợp lý

Cảm ơn bạn đã đọc bài review của mình về Hoàng Hà Mobile Thừa Thiên Huế. Với không gian mua sắm rộng rãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chính sách bảo hành hấp dẫn, cửa hàng đã để lại ấn tượng tốt trong lòng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín tại Huế, đừng ngần ngại ghé thăm Hoàng Hà Mobile nhé!